วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

    


          สวัสดีค๊าบเพื่อนๆ แอดมินหายไปนานเลยโทษทีน๊าาา พอดีแอดมินใกล้จะสอบแล้วเลยไม่ว่างมาอัพเดตเรื่อง กวนๆ เกรียนๆ ของสาวน้อย IU เลย วันนี้แอดมินเลยนำรูปและข่าวสารที่สาวน้อย IU ไปทัวคอนเสิร์ต“2014 Someday in August” และ ‘KCON 2014’ มาฝากนะค๊าาา


                              ไอยู (IU) เดินทางเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต ‘KCON 2014’

 
      วันที่ 8 สิงหาคม ไอยูได้เดินทางออกจากสนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อมุ่งหน้าไปที่เมือง ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานคอนเสิร์ต 'KCON 2014'

 
     
      งาน 'KCON 2014' เป็นเทศกาลรวมศิลปินเคป็อบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาเหนือ 
โดยจะเปิดการแสดงกันที่ Los Angeles Memorial Sports Arena ในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม โดยงาน KCON ในปีนี้จะทำการแสดงถึง 2 วัน ภายใต้ชื่องานว่า 'M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA'

    
     โดย B1A4, จีดราก้อน (G-Dragon), ไอยู (IU), Teen Top และ VIXX ซึ่งจะทำการแสดง
ในคืนแรกวันที่ 9 สิงหาคม ในขณะที่ BTS, CN Blue, Girls’ Generation (SNSD), จองจุนยอง (Jung Joon Young) และ Spica จะมาทำการแสดงในคืนวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ก็ได้จบลงแล้ว 


     ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยติดตามบล๊อกของแอดมินนะค่ะ โพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายที่แอดมินจะมาอัพเดตเพราะบล๊อกนี้แอดมินทำส่งอาจาร์ยและแอดมินก็ต้องเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย ยังไงแอดมินก็ขอให้เพื่อนๆคอยติดตามผลงานของสาวน้อย IU กันไปเรื่อยๆพร้อมกับแอดมินนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
                                                           IU Club Fc



1 ความคิดเห็น: